Điểm khác biệt của áo sơ mi nam cao cấp

Sự khác biệt của áo sơ mi nam cao cấp không chỉ là giá mà còn là các chi tiết tinh tế trong cơ thể, cổ áo đại diện cho kỹ thuật cắt hoàn hảo.

Nhận dạng áo sơ mi nam cao cấp
Khóa dưới: Chỉ có những chiếc áo sơ mi nam cao cấp có lỗ hổng được khe theo chiều dọc và được khâu vào cơ thể, chỉ có lỗ dưới là ngang. Trong quá khứ, áo sơ mi đã được đặt trên mặt trước của quần để giảm phồng lên. Mặc dù quần tây hiện đại không còn hoạt động, các thợ may hàng đầu vẫn coi đây là một truyền thống được giữ và tôn trọng.

- Ruy băng ở phía sau: Phần phía sau của áo có một chiếc vải xếp nổi bật, kéo dài từ vai đến dưới cùng của áo sơ mi, tạo ra một chiều rộng cho phía sau của áo sơ mi.

- Vai tay áo: Chỉ có một chiếc áo cao cấp mới với tay áo được khâu bằng tay trên miếng đệm vai để mỗi dải được khớp hoàn hảo.

Đặc điểm của áo sơ mi nam cao cấp

Cổ áo tương phản: Xuất phát từ một cổ áo trắng được thiết kế để pha trộn với một màu sắc đầy đủ nhưng vẫn lịch sự, cổ áo tương phản bây giờ là một phong cách thời trang yêu thích của thời trang.

- Phía trước thân: Thân là một dải vải ở phía trước của lỗ nút với các lỗ đẹp. Với áo sơ mi của đàn ông mang nhãn hiệu, cơ thể luôn được xử lý trên một mẩu vật liệu, sau đó được may vào một máy may với kim. Đối với thời tiết và sang trọng, chiếc áo mùa hè siêu nhẹ thường không có phần thân này.

- Đệm: Vải nhỏ được gia cố vào dưới cùng của áo sơ mi ở giao lộ giữa mặt trước và mặt sau.

- Cufflinks: Quần chỉ có chất lượng cao. Chất lượng càng dày thì độ bền càng cao. Giữ bốn lỗ vững chắc vào ba hoặc hai lỗ.

Các chi tiết biến tấu của áo sơ mi nam cao cấp

1. Kiểu một khuy: Thực tế, hiện đại và không cần dùng măng-sét, kiểu một khuy cơ bản thích hợp cho công sở và những nơi không quá trang trọng.
2. Kiểu hai khuy chữ V: Phần vải may xéo, cổ tay dài trang trọng và đậm chất Pháp, thích hợp khi kết hợp với Âu phục; tăng thêm phần lịch lãm cho chiếc quần jeans và áo khoác thể thao.
3. Kiểu hai khuy lật: Điệu đà, thời thượng và tiện dụng, hai khuy lật ít phổ biến nhưng đang lên ngôi.
4. Kiểu Pháp: Với khoảng 1cm hai lớp cổ tay áo nằm gọn dưới tay áo khoác, khuy cài kiểu Pháp mang lại vẻ lịch sự và trang trọng nhất, đặc biệt khi được cài nút thắt lụa hay măng-sét bạc.
Các kiểu cổ áo sơ mi nam cao cấp:
(từ trái sang):
1. Cổ cài (Button-down): Đẹp nhất khi được cài khuy, kiểu cổ cài phù hợp cho phong cách đời thường và không cần trang trọng.
2. Cổ bè trung (Medium Spread): Dễ dàng kết hợp với mọi kiểu Âu phục và nhiều cách thắt cà vạt.
3. Cổ bè hai khuy (Two-button): Rộng, dáng đẹp và cao khi mặc, phù hợp với người có dáng cao và gầy. Có thể phối cùng cà vạt thắt kiểu Windsor hoặc thậm chí không cần cà vạt.
4. Cổ nhọn thẳng (Straight-point): Cổ điển nhất, hợp với mọi lứa tuổi và dáng cổ, đặc biệt hợp với khuôn mặt tròn và cổ hơi ngắn; rất hợp với cà vạt thắt kiểu Windsor hoặc khối to bản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo khoác cardigan nam nữ Thom Browne VNXK

SOOBIN HOÀNG SƠN NHẬN NHIỀU PHẢN ĐỐI VỚI PHONG CÁCH THỜI TRANG NGÀY CÀNG “NỮ TÍNH HOÁ”

Bộ sưu tập thời trang nam Thom Browne chỉ toàn là… váy!